Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Các bước thanh toán trực tuyến

Các bước thanh toán trực tuyến
Ngày nay việc mua và thanh toán hóa đơn trực tuyến trên internet không còn là xu hướng xa xôi và được nhiều người biết đến. Nhu cầu an toàn về thu chi một cách hiệu quả sẽ mang lai sự yên tâm cho người tiêu dùng.
 
Bước 1: Chọn hàng hóa

Truy cập trang web của nhà cung cấp dịch vụ, và lựa chọn hàng hóa và dịch vụ.

Bước 2: Đặt hàng
Sau khi lựa chọn sản phẩm để mua, người mua sẽ có các bước để đặt hàng bằng cách điền vào các thông tin như yêu cầu nhà cung cấp bao gồm:

Bước 3: Thông tin cá nhân
Phương pháp, thời gian giao hàng
Phương pháp và thời điểm thanh toan
Bước 3: Kiểm tra thông tin thanh toán của bạn
Trang web của hệ thống sẽ hiển thị hoá đơn mua hàng cho người mua để kiểm tra thông tin trên hóa đơn. Nếu chính xác, người mua sẽ được thực hanaiac nhận được để đi đến bước thanh toán.

Các bước thanh toán trực tuyến

Bước 4: Thanh toán
Nếu trang web chấp nhận thanh toan truc tuyen, người mua có thể hoàn tất việc thanh toán trực tiếp trên trang web với điều kiện người mua sở hữu các thẻ trong đó cung cấp để chấp nhận. Hầu hết các trang web thương mại điện tử chấp nhận ghi nợ và thẻ tín dụng Visa, MasterCard. Người mua hàng nhập thông tin thẻ để hoàn tất việc thanh toán:

số lượng thẻ
Ngày hết hạn
CVV
Các thông tin khác theo yêu cầu của ngân hàng phát hành
Lưu ý: Các giao dịch thanh toán thành công chỉ khi thẻ thanh toán đã được đăng ký chức năng của cong thanh toan truc tuyen, thẻ thông tin điền chính xác và khả năng chi trả.

Bước 5: Xác nhận thứ tự
S hệ thống các website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét