Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Thanh toán qua ngân hàng điện tử Eximbank

Để tạo điều kiện cho khách hàng những cơ hội tiếp cận, sử dụng và tiện ích nhận thức của dịch vụ ngân hàng điện tử, Eximbank đã triển khai chương trình miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng đăng ký cá nhân mới Internet Banking, Mobile Banking Eximbank.

ngan hang dien tu

Cụ thể, 6 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế trước khi 2013/01/06 Eximbank. 6 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking cho tài khoản của khách hàng cá nhân nhận tiền lương tại Eximbank trước khi 2013/01/07.

Như vậy, so với các kênh truyền thống hơn các giao dịch truy cập, các giao dịch của khách hàng thông qua các kênh thanh toan ngan hang sẽ có cơ hội để tiết kiệm tiền và thưởng thức giao dịch ưu đãi hơn. Nó có thể được nhìn thấy trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn, mọi người nên sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử cả hai tiết kiệm chi phí và thời gian.


Đặc biệt, thông qua các kênh, cong thanh toan giao dịch điện tử tại khách hàng ngân hàng Eximbank có cơ hội để Eximbank dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích mở rộng để giúp thực hiện giao dịch hơn. Với sự tăng cường tiếp tục và mở rộng dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng đa dạng và thuận tiện, nỗ lực rất lớn Eximbank đã được khẳng định chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đánh bại các xu hướng phát triển chung của công nghệ thông tin trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét