Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Giới thiệu cổng thanh toán trực tuyến PayExpress


Giới thiệu cổng thanh toán trực tuyến PayExpress
Những năm gần đây các hệ thống bán hàng online phát triển không ngừng và ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu đối với cuộc sống của nhiều người. Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet người mua đã có thể sở hữu ngay món đồ mình yêu thích mà chỉ cần ngồi tại nhà. Cong thanh toan truc tuyen PayExpress ra đời như một chiếc cầu nối gắn kết chặt chẽ giữa người bán và người mua. Giúp người mua thỏa thích lựa chọn thứ mình thích mà không cần lo lắng mỗi khi thanh toán đơn hàng.

Cổng thanh toán trực tuyến PayExpress là sự hợp tác giữa Công ty chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam - Banknetvn và Eway Corp với địa chỉ website là thanhtoanhoadon.vn cùng phương châm "Thanh toán nhanh là Payexpress". PayExpress hứa hẹn sẽ trở một cổng thanh toán phát triển hàng đầu Việt Nam trong những năm tới.


thanh toán hóa đơn
Để vận hành cong thanh toan, Banknetvn sẽ xây dựng quy trình thanh quyết toán để đảm bảo cho luồng tiền quyết toán được chuyển giữa các tổ chức tham gia thanh toán điện tử. Đồng thời, quy trình tra soát khiếu nại sẽ giúp giải quyết các sai lệch, không đồng nhất khi thực hiện thanh toán giữa các đơn vị tham gia triển khai dịch vụ.
Với mô hình hoàn thiện và phù hợp với thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam, cùng quy trình kỹ thuật, nghiệp vụ đảm bảo chất lượng dịch vụ, Cổng thanh toán PayExpress chắc chắc sẽ trở thành Cổng thanh toán Quốc gia phục vụ thanh toán thương mại điện tử, là công cụ thanh toan quen thuộc, đáng tin cậy của khách hàng mua sắm trực tuyến. Khả năng thanh toán trực tiếp trên môi trường Internet sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng và sử dụng tiền mặt của khách hàng sang sử dụng các công cụ thanh toán điện tử theo đúng chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính Phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét