Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Nạp tiền điện thoại trực tuyến nhanh chóng với PayExpress

Bận rộn với công việc bạn quên mất hôm nay là hạn cuối của khuyến mãi, trời về khuya và gần hết ngày làm sao có thể chạy đi mua thẻ cào điện thoại. Thật sự bất tiện khi phải đi tìm nơi mua thẻ cào hay chờ đợi nhân viên thu cước điện thoại tới tận nhà. Sao ta không sử dụng cong thanh toan truc tuyen của PayExpress.


Nạp tiền điện thoại trực tuyến nhanh chóng với PayExpress

Dùng thuê bao trả trước đã lâu và hay gặp phiền phức với việc mua thẻ cào, vì mỗi khi muốn nap tien dien thoai là phải đi tìm chỗ bán sim thẻ để mua, khói bụi và tắc đường giữa trưa nắng; nhiều khi nửa đêm mới nhớ ra là sắp hết khuyến mại nhưng cũng không thể đi mua thẻ cào vào lúc đó.

Với PayExpress bạn sẽ không còn gặp những bất tiện như thế nữa. Chỉ cần vào website  thanhtoanhoadon.vn nhập số điện thoại, chọn tài khoản ngân hàng và số tiền cần nạp rồi thực hiện vài thao tác đơn giản khác theo hướng dẫn là việc nạp tiền điện thoại được hoàn thành chỉ cần chưa đầy 1 phút.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến nhanh chóng với PayExpress

Với hệ thống ngân hàng đối tác cực lớn của Banknet, PayExpress hứa hẹn sẽ càng mở rộng hơn nữa. Với thanhtoanhoadon.vn, bạn có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước của tất cả các mạng viễn thông; thanh toán cước trả sau của Viettel, MobiFone,... thuận tiện hơn khi thực hiện bằng cách thông thường. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet Banking và 1 phút truy cập vào website thanhtoanhoadon.vn để thực hiện thao tác thanh toán.

Nhằm tri ân khách hàng quan tâm đến dịch vụ thanh toán trực tuyến và tin tưởng thương hiệu Eway Corp trong thời gian qua. PayExpress tri ân khách hàng bằng chương trình giảm trực tiếp 4% trên hóa đơn thanh toan. 

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo các thông tin về dịch vụ của chúng tôi tại thanhtoanhoadon.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét