Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Nạp tiền trực tuyến nhanh chóng, hiệu quả là PayExpress

Nếu như cách đây vài năm, người tiêu dùng phải vất vả đi mua thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng bán lẻ sim thẻ thì giờ đây, mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi công cụ nap tien dien thoai trực tuyến phát triển nhanh chóng.


Chị Linh, nhân viên văn phòng làm việc tại một công ty trên đường Phạm Ngọc Thạch (TPHCM) chia sẻ, thanh toán cước trả sau kiểu thủ công chưa đến mức là cực hình, song cũng nhiều bất tiện với người hay phải đi công tác. Khi chuyển sang nạp thẻ cào thì người dùng phải đi mua và dự trữ sẵn, trong khi đó nếu thanh toán online thì có thể nạp tiền bất kỳ lúc nào và ở đâu.

Ngoài việc nạp tiền online cho chính thuê bao mình đang sử dụng, khách hàng còn có thể nạp tiền điện thoại hộ người thân, bạn bè nhanh chóng bằng hình thức online.  Không cần phải chạy đi mua thẻ cào và đọc từng số seri cho người cần nạp tiền, chỉ cần nhập số tài khoản ngân hàng có liên kết với cổng thanhtoanhoadon.vnPayExpress, và số điện thoại cần nạp, chỉ trong chốc lát, thuê bao đó sẽ nhận được tiền.

cong thanh toan truc tuyen


PayExpress là một trong những đơn vị đã ứng dụng thành công  dịch vụ topupgiải pháp thanh toán cước điện thoại trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng, đánh dấu một trào lưu thanh toán mới, giải pháp cho người tiêu dùng khỏi những hạn chế về mặt không gian và thời gian.

Với việc liên kết thành công nhiều ngân hàng lớn trong cả nước thông qua cong thanh toan PayExpress  tạo cơ hội sử dụng dịch vụ Nạp tiền trực tuyến rộng rãi cho tất cả các khách hàng.

Một trong những ưu thế của phương thức nạp tiền tại PayExpress là khách hàng thậm chí không cần đăng ký tài khoản mà vẫn nạp tiền điện thoại hoặc mua mã thẻ với chiết khấu từ 3%-5%.


Việc liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản điện thoại, công cụ thanh toán trực tuyến này đang trở thành phương thức được nhiều người ưa chuộng bởi lợi ích tiết kiệm về thời gian và tiền bạc, đặc biệt là tính tiện lợi vượt trội mà nó mang lại cho khách hàng.

Nguồn: yume.vn/trieuphuong2227

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét