Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Triển khai dịch vụ “Thanh toán tiền điện online”

Triển khai dịch vụ “Thanh toan tien dien online” dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Payexpress không ngừng mở rộng uy tín cổng thanh toán của mình.

 thanh toan tien dien

Điểm mạnh của dịch vụ không chỉ là tính tiện lợi mà nó còn giúp khách hàng lưu lại lịch sử thanh toán trên website & email và không cần tài khoản ngân hàng.

Thanh toán tiền điện online” là dịch vụ  được PayExpress triển khai thanh toan tien dien trên toàn quốc. Với dịch vụ này, khách hàng có thể chi trả tiền điện sử dụng hàng tháng thông qua các kênh Ngân hàng là Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào đồng thời tiết kiệm được thời gian do không phải di chuyển hay xếp hàng chờ đợi. Với phương thức thanh toan đơn giản cùng hệ thống bảo mật và chính xác, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này. Đáng chú ý là,  khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, kể cả ngoài giờ làm việc của Ngân hàng.

thanh toan tien dien online

Mô hình này sẽ là cầu nối hỗ trợ người dùng và đơn vị phát hành hóa đơn đồng thời là giải pháp mang ví điện tử đến gần với cộng đồng hơn. Từ đó, tạo thói quen thanh toán điện tử cho cả những khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng và hướng họ trở thành khách hàng ngân hàng.

Trước đó, cùng với các kênh thanh toan hoa don tien dien tại ATM và quầy giao dịch, vào đầu tháng 7/2012, VietinBank cũng đã triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua iPay cho các khách hàng chung của Vietinbank và Tổng công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện truy vấn và thanh toán nợ cước mọi lúc, mọi nơi, không cần đến Chi nhánh điện lực HCM hay máy ATM và quầy giao dịch của VietinBank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét